Khai mạc Tuần văn hóa du lịch tại Mường Lò

Thiết kế website du lich - Hôm nay (12/9), nhiều hoạt động ý nghĩa của Tuần văn hóa, du lịch Mường Lò, tỉnh Yên Bái năm 2015 với chủ đề: "Mường Lò - Hội tụ sắc màu văn hóa" đã được khởi động.



Mở màn cho chuỗi sự kiện của Tuần văn hóa, du lịch Mường Lò năm nay là lễ hội chọi trâu truyền thống thị xã Nghĩa Lộ lần thứ 4. Nét khác biệt của lễ hội chọi trâu năm nay không chỉ ở số lượng các cặp trâu tham gia đông hơn, mà công tác tuyển chọn cũng được Ban tổ chức xem xét kỹ lưỡng, điều kiện sân bãi cũng như các phương án an ninh trật tự được đảm bảo, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong mùa lễ hội.

Được biết, từ hôm nay đến 16/9, tại thị xã Nghĩa Lộ diễn ra Tuần văn hóa, du lịch Mường Lò với nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội chợ ẩm thực, thương mại miền Tây; Hội thi ẩm thực "Hương vị Mường Lò"; Hội hạn Khuống; Hội nghị hợp tác, phát triển du lịch.

Lễ khai mạc Tuần văn hóa du lịch Mường Lò sẽ diễn ra vào tối nay gắn với tôn vinh Nghệ thuật xòe Thái Mường Lò được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Nguồn: Khai mạc Tuần văn hóa du lịch tại Mường Lò

Để sử dụng dịch vụ thiết kế website du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: Tầng 22 Tòa Nhà CT5 – Khu đô thị Xa La – Hà Đông – Hà Nội
Email: phucanh3386@gmail.com
Điện thoại: 094 789 3386 – 0965 613 469
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét